Đáp án-ĐỀ KIỂM TRA GIỮA KỲ-Marketing Dược

ĐỀ KIỂM TRA GIỮA MÔN HỌC

MÔN:  MARKETING DƯỢC

   Ngành: DƯỢC SĨ                                                             Thời gian: 30 phút

 (Trình độ trung cấp  )

Hướng đẫn bổ sung :

·        Học viên tải mẫu giấy làm bài về theo mẫu được cung cấp

(Thí sinh không được sử dụng tài liệu. Cán bộ coi thi không giải thích gì thêm)

ĐÁP ÁN

1/ Mar keting là gì ? Hoạt động Marketing hiện nay dạng nào ?2- điểm

Marketing là mọi hoạt động của doanh nghiệp nhằm thõa mãn nhu cầu khách hàng và thu lại lợi nhuận cho doanh nghiệp . Marketing hiện nay là marketing Mix

2/ Phân tích 5 đúng trong marketing dược .áp dụng thực tế? 3- điểm

Đúng thuốc : tên thuốc , hàm lượng , số lượng theo yêu cầu điều trị

Đúng giá : giá cảhợp lý theo quy định

Đúng lúc : khi cần là phải có

Đúng nơi : giao hàng bất cứ nơi nào cần

Đúng quy chế : thực hiện các quy chế dược theo quy định

3/ Xây dựng 1 chương trình marketing cho sản phẩm thuốc kháng sinh CEFALEN 250 mg – gói bột-

STT NỘI DUNG CÁCH LÀM
1 Định vị sản phẩm ETC
2 Thị trường mục tiêu Bệnh viện có khoa nhi , phòng khám nhi
3 Quảng cáo In tài liệu chuyên môn cho bác sĩ
4 Khuyến mãi Hội nghị , hội thảo bác sĩ
5—- Quan hệ cộng đồng Tài trợ chương trình cho trẻ em , nhà tình thương ……

Phần STT 1,2  bắt buộc phải đúng thì các mục STT sau mới chấp nhận để chấm các mục kế tiếp – 2 điểm

Mục 3,4,5 —– 7,8,9 là tất cả các chính sách hỗ trợ xúc tiến marketing mà học viên tự lựa chọn để áp dụng- tối đa 3 điểm

Đăng ký học trung cấp từ xa

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    .