ĐỀ THI KẾT THÚC MÔN
MÔN: CHUỖI CUNG ỨNG
Ngành: Quản trị doanh nghiệp Thời gian: 90 phút
(Trình độ trung cấp )
Hướng đẫn bổ sung : · Học viên tải mẫu giấy làm bài về theo mẫu được cung cấp |
(Thí sinh không được sử dụng tài liệu. Cán bộ coi thi không giải thích gì thêm)
- PHẦN A- TRẮC NGHIỆM 25 CÂU – 10 ĐIỄM
Chọn đáp án đúng: (đánh dấu X vào câu trả lời đúng)
1.Dịch vụ khách hàng cóa ảnh hưởng đến tất cả các yếu tố của doanh nghiệp, ngoại trừ
- Lợi nhuận
- Chi phí
- Đối thủ cạnh tranh
- Thị trường
2.Chiến lược dịch vụ khách hàng và chiến lược tài chính hoàn toàn không có mối liên hệ với nhau
- Đúng
- Sai
3.Chiến lược marketing và chiến lược tài chính hoàn toàn không có mối liên hệ với nhau
- Đúng
- Sai
4.Chiến lược dịch vụ khách hàng là một phần của chiến lược tài chính
- Đúng
- Sai
5.Chiến lược dịch vụ khách hàng là một phần của chiến lược marketing
- Đúng
- Sai
6.Có bao nhiêu phương thức vận chuyển hàng hóa cơ bản?
- 3
- 6
- 5
- 7
7.Trong chuỗi cung ứng, hệ thống thông tin bao gồm: Máy tính, phần mềm, đường truyền, máy chủ và ….
- Hệ thống quản lý
- Dữ liệu
- Bảo mật
- Tốc độ
8.Mục đích của dịch vụ khách hàng là tạo ra
- Doanh số
- Hành động mua hàng của khách hàng
- Sự thỏa mãn của khách hàng
- Không gì cả
9.Đâu là nơi tốn nhiều chi phí nhất
- Kho
- Nhà máy
- Vận chuyển
- Quảng cáo
10.Quản trị tốt chuỗi cung ứng sẽ là tăng nguồn lợi nhuận cho doanh nghiệp?
- Đúng
- Sai
11.Dịch vụ sau bán hàng nằm trong dịch vụ:
- Chăm sóc khách hàng
- Marketing
- Tài chính
- Vận chuyển
12.Chính sách bảo hành là một phần của của chăm sóc khách hàng
- Đúng
- Sai
Bài viết liên quan: Trung cấp từ xa, trung cap tu xa, trung cap chinh quy, trung cap chính quy, hoc trung cấp online, hoc trung cap online